Vẽ tranh tường trang trí Tết

Vẽ tranh tường trang trí Tết

Theo thông lệ, cứ trước Tết vài ngày, người Việt lại có tập tục tân trang căn nhà của mình. Với suy nghĩa, đầu năm đàng hoàng, no đủ thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, hầu hết các gia đình Việt Nam ai ai cũng bỏ nhiều công sức trang hoàng nhà cửa để đón chào một năm mới trong không khí quây quần, ấm cúng. Việc trang trí nhà cửa ngày Tết không phải “thế nào cũng được”, mà còn có một số nguyên tắc bất thành văn.

Công ty Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam là đơn vị tiên phòng trong dịch vụ vẽ tranh tường Tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hội họa. Nhân dịp năm mới Quý Tỵ chúng tôi nhận trang trí nhà đón tết theo yêu cầu, vẽ tranh trên tường độ bền cao, chi phí hợp lý.

Sử dụng tranh vẽ trên tường để trang trí ngôi nhà đón năm mới với nhiều phong cách vùng miền khác nhau như: vẽ hoa đào, hoa mai trên tường phòng khách, lối vào, cầu thang nhà tạo sự khác biệt, mang phong cách chơi hoa tết hiện đại.

Một số mẫu vẽ tranh tường đón tến cổ truyền.

vẽ tranh hoa đào trên tường đón tết

tac pham hoa anh dao van no - nui phu si

tranh hoa đào đẹp

Công ty Mỹ thuật tổng hơp Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu trang trí tết, trang hoàng trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, tòa nhà, cao ốc văn phòng…

==> Dịch vụ trang trí noel – chuyên nghiệp

==> Dịch vụ trang trí Tết nguyên Đán 2013

Tư vấn trang trí tết chuyên nghiệp – Họa sĩ tư vấn – Thiết kế: 0963.840.008 (Ms Giang)

Tuy nhiên, quý khách và doanh nghiệp rất bận rộn với công việc, nên không có nhiều thời gian để chuẩn bị và tổ chức trang trí Tết sao cho hình ảnh thật đẹp và ấn tượng, chuyên nghiệp để hiệu quả nhất đem lại niềm vui, may mắn, tài lộc trong kinh doanh năm mới, cũng như  việc Marketing, PR của mình.

Vậy quý vị hãy để chúng tôi giúp bạn trang trí tết, PR và Marketing chuyên nghiệp nhất. Bởi vì Chúng tôi tập thể họa sĩ công ty mỹ thuật tổng hợp Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đã phục vụ trang trí cho nhiều cá nhân, nhiều đơn vị trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật, cải thiện PR hình ảnh. Tất cả mọi nơi đều là không gian cho chúng tôi phát triển ý tưởng và thực hiện ý tưởng thành hiện thực .Với sự đam mê nghề nghiệp và mỹ thuật, các bạn hãy để họa sĩ chúng tôi thổi hồn không gian, trang trí tết lộng lẫy và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ trang trí tết chuyên nghiệp, đẹp, sang trọng, đúng chủ đề mùa Xuân, tài lộc tết, giá cả hợp lý đúng yêu cầu quý doanh nghiệp, và cá nhân. Quý khách hàng đặt nhiều sẽ được giảm giá. Đảm bảo hình ảnh ấn tượng, lộng lẫy, thu hút mọi ánh mắt của mọi người tại nơi trang trí.

Để được tư vấn trang trí Tết một cách chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ:

PHÒNG QUẢNG CÁO – TỔ CHỨC SỰ KIỆN

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT TỔNG HỢP VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 9 – ngõ 196 – Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Họa sĩ tư vấn – Thiết kế

0963.840.008 (Ms Giang)

Email: tranhvietnam.vn@gmail.com

vetranhtuongvietnam@gmail.com

0 nhận xét: