Tuyệt tác tranh 3D kinh dị vẽ bằng bút chì

Tuyệt tác tranh 3D kinh dị vẽ bằng bút chì

Siêu phẩm tranh 3D

Những lí do giới trẻ mê mẩn tranh 3D

Chính tác giả của những bức tranh này sau khi vẽ xong cũng chỉ dám nhìn 1 lần và chụp hình lại.

Chỉ với bút chì và một mẩu giấy, chàng họa sĩ trẻ người Chile có tên Fredo có thể vẽ được những bức tranh 3D khiến giới nghệ thuật kinh ngạc.

Fredo tên thật là Wladimir Inostroza, năm nay 20 tuổi. Trong một lần tình cờ đang nằm vẽ một con bướm trên  giường, Fredo sửng sốt khi nhận thấy bức tranh đã vượt ra khỏi khuôn khổ tờ giấy. Fredo tình cờ sử dụng biện pháp 3D khiến con bướm nhìn như đang nổi.

Với Fredo, chiếc bút chì là công cụ tốt nhất để tạo nên những tác phẩm 3D tuyệt mỹ. Chàng họa sỹ trẻ đang có kế hoạch đưa tài nghệ của mình ra đường phố với hy vọng mở rộng lĩnh vực yêu thích từ thế giới ảo sang thế giới thực.

Hãy cùng chúng tôi Ngắm những bức tranh 3D gây sửng sốt của Fredo:

tranh-3d-bang-but-chi

Tranh 3D vẽ bằng bút chì trên giấy

Bạn đã bao giờ nhìn thấy bức tranh 3D kinh dị như thế này bao giờ chưa??

tranh-3d-bang-but-chi1

Tuyệt tác tranh 3D gây sửng sốt cho người xem

Tranh 3D từ lâu đã có trên thế giới với những tác phẩm khiến bạn không chỉ ngạc nhiên mà còn thèm thuồng muốn sở hữu những bức vẽ ấy. Ở Việt Nam, tranh 3D do các nghệ sĩ thể hiện chưa nhiều, chính vì vậy, nó vẫn là “cơn khát” của mọi lứa tuổi.

tranh-3d-bang-but-chi2

Nghệ thuật tranh 3D vẽ bằng bút chì y như thật

Nghệ thuật tranh 3D cũng đang là một xu hướng của người dân Hà Nội. Tranh 3D được xuất hiện tại các triển lãm tranh, nó gây nên một xu hướng mới độc đáo và lạ mắt, hay tranh 3D còn xuất hiện ở các nhà trẻ, trường mầm non, hoặc được trang trí căn nhà với những ý tưởng độc đáo. Thấy được nhu cầu lớn như vậy, Công ty cổ phần mỹ thuật Việt Nam chúng tôi đã thi công những bức tranh 3D tuyệt vời mà không nơi đâu có thể có được. Đội ngũ họa sĩ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, sẽ hứa hẹn tạo ra thêm nhiều tác phẩm tranh đặc biệt hơn nữa.

0 nhận xét: